[Review] Xiaomi Amazfit Olympic Marathon

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Xiaomi Amazfit Olympic Marathon

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Xiaomi Amazfit Olympic Marathon



เป็นการรีวิวรองเท้าอะไรที่มันสืบเนื่องมาจากเทคโนโลยีที่เราเคยทำมาแล้วกันตอนนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเลยนะนั่นก็คือ Xiaomi Amazfit Olympic นี่ดูชื่อซะก่อนโอลิมปิกหน่อยพอจะมีตัวเสือกนี่ใช่ไหมที่เราลืมไปแล้วก็จะมีเสน่ห์เจอกูนะแล้วก็ตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุดที่เป็น Gen 2

เขามีขาด้วยกัน 3 สีด้วยกันนะแล้วก็คือทำไมเป็นอย่างนี้มันเป็นคนเดียวมีสีเขียวแบบเรืองแสงเลยนะซึ่งส่วนมากรองเท้ามาราธอนอย่างที่เราเห็นนะอย่า asic หรือ Mizuno นะไม่ต้องทำอะไรที่เป็นแบบรองเท้าวิ่งแบบเจาะจงโดยตรงนะว่าจะเป็นสีสันสดใสสวยนะลุลาปาร์ตี้ไฮโซเลยทีเดียวและตัวนี้ตัวนี้ก็จะเป็นสีเขียวนะแล้วก็มีสีแดงของเราที่ได้มาแล้วก็มีสีดำนะสีดำคนเท่านั้นเองนะเดี๋ยวเราจะเอาภาพขึ้นมานะว่าเออราคาอะไรมันเท่าไหร่ตัวนี้เลยเคยจัดโปรโมชั่นไปแล้วในราคา 1,4 99 บาทซึ่งคุณจะหารองเท้าวิ่งที่เป็นพื้น goodyear แล้วเป็นพื้นได้ในราคา 1,400 บาทถ้าไม่ได้จริงๆในมรดกเยอะขึ้นเขาทำมาแล้วเขาจะบอกว่าไงมันเป็นรองเท้าที่คุณนะแล้วก็ตอนนี้เขาจะมีโปรรถอยู่เดี๋ยวเราไปดูที่ช็อปแล้วนะกันนะแล้วก็ตัวนี้

ผลิตจากพลาสติกที่มีคุณภาพสูงมากซึ่งเขาเน้นความทนทานนะซึ่งในความคิดผมแล้วนะรองเท้า oofos นะทุกรุ่นตั้งแต่เดือนแรกในจะเป็นแนวแบบว่าผ่อนนะในการวิ่งแล้วแบบซับแรงกระแทกป้องกันข้อเท้าป้องกันหัวเข่าอะไรพรุ่งนี้เขาจะทำหมายไหมว่ามันจะเป็นรองเท้าแบบว่ามันจะใหญ่กว่ารองเท้าแฟชั่นนิดนึงแต่ว่าคู่นี้มันก็ไม่ได้เธอท้าเหมือนตัวรุ่นแรกนะอันนั้นแอนทะลุนะตัวนี้  Xiaomi Amazfit Olympic ซึ่งมันสามารถใส่แฟชั่นได้ถ้าคุณซื้อสีแดงผู้ชายแบบเดินเล่นได้เลยนะเขาก็จะนึกว่ามันเป็นอดีตอะไรก็ตามแต่ประมาณนี้เลยว่าจะผูกเชือกมาเป็นแนวนี้เลยก็คือผูกสลับสลับนะแล้วก็วัสดุทำจากพลาสติกที่แข็งแรงตัวนี้มีการกันส้นเท้านะรายการที่แปลว่าผมรู้สึกว่ามันแข็งเกินไปนะในการใส่ครั้งแรกถ้าเกิดคุณมีส้นเท้าบวมใหญ่ๆหน่อยนะคุณก็จะรู้สึกว่ามันแพงๆหน่อยนะแต่เวลาใส่ไปสักพักนึงซักประมาณอาทิตย์นึงแล้วจะรู้สึกชินมาขึ้นมันก็จะขยายมานิดนึงซึ่งตอนนี้ก็เป็นการบล็อกไม่ให้มันล้มหรืออะไรอ่ะตอนนี้เป็นพื้นโฟมนะถ้าเกิดใครเคยใช้เลย Pure Boost กับ Pure Boost Go ตัวใหม่ล่าสุดที่เอามานิดานะท่านทราบนะตอนนี้คือพื้นโฟมแต่เราจะไม่บอกว่ามันเหมือนกันหรือไม่เหมือนกันนะคุณต้องไปรอใส่เอาเอง

แต่เท่าที่เรารีวิว Xiaomi มันใส่ได้นิ่มมากนิ่มจนแบบเราไม่อยากพูดกันอยู่เนี่ยว่ามันนิ่มแค่ไหนต้องเป็นว่ามันนิ่มจนเกินราคาที่มันขายแล้วกันนะถ้าคืนนี้มันก็จะดูดซับแรงกระแทกนะแล้วก็ทำให้เป็นเรื่องของการวิ่งเราเนี่ยมันรู้สึกว่านุ่มนิ่มสบายรู้สึกว่ามันลิงตัวนี้ด้านหน้านะก็จะเป็นสัญลักษณ์เลยนะเผื่อจะเป็นตัวรองเท้ามีปีกนะดูตัวพื้นผสมกับสีเหลืองซึ่งดีนะผมไม่รู้มันต้องไปดูกันเองก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะจะเขียนว่ากูคือวัสดุมีมากงาน QC งานเยอะงานติดควรติดกาวเนี่ยมัน 95 เปอร์เซ็นต์อัพเดทราคารองเท้าเท่านี้คือแบบนี้มาแน่นอนพื้น Amaze Fit Food Bird Design นะก็คือการให้คำนิยามมาแบบนั้นนะตัวนี้ก็เป็นแบบสบายนะสายๆก็ตัวนี้มันเป็นแบบนี้เป็นรายผมไม่ถูกนะเชื่อก็เป็นสีม่วงสีม่วงหมดเลยนะมันดูดีนะแล้วก็รุ่นนี้นะมันจะบางกว่ารุ่นแรงทะลุทะลุสีเทาที่เรา ก็ขำกลิ้งความรู้สึกที่ใส่ลงไปดีเลยทีเดียวนะเท่านั้นยังไม่พอในนี้เขายังแถมนี่มาให้นะ icer คือผมใส่รองเท้านะพี่เรื่องของเราเคยใส่ไว้ให้ดูนะก็คือกวนตีนมากประมาณนั้นนี่ก็คือรองเท้า Air Max Pro ลียงโอลิมปิกมาราธอนนะยังไงพวกสเต็กการใช้วัสดุเราสามารถเข้าไปดูในช้อปปี้ได้ซึ่งทางร้านไทยเขียนว่าอย่างไรเลยนะว่าตัวนี้ใช้วัสดุของอะไรอะไรประมาณนี้เราให้ดูรูปส่งว่ามันโอเคเลยนะเนี่ยประมาณนี้นะก็

สรุปง่ายๆก็คือเป็นรองเท้าวิ่ง Generation ใหม่ที่นัดต่อกับเจนแรกนั้นก็คืออำนาจการทะลุนะก็คือหมาตัวนั้นเป็นละมั้งแล้วก็ support ดีนะไม่ดีก็เช่นเดียวกันนะเป็นที่สอง Xiaomi Amazfit Olympic มีพื้นเป็น goodyear แล้วก็เขาเรียกว่าการเกาะดีแล้วก็มีตัวนี้เป็นโปรนะให้ขายก็บอกว่าคล้ายๆกับ Adidas Ultra Moon อาหารความเหนียวแน่นดีแล้วก็การใส่แชะงานต้นมันจะแข็งแข็งหน่อยนะแรกๆคุณต้องลองใส่ใบเลื่อยประมาณนี้แหละมันก็แข็งแล้วก็ตัวนี้ระบายความร้อนดีกว่าเดิมเขาแค่มาว่ามันวิ่งขนาดชื่อยังเค็มมาราธอนมันก็น่าจะวิ่งได้เลย

[Review] Xiaomi Amazfit Olympic Marathon [Review] Xiaomi Amazfit Olympic Marathon Reviewed by blogger on เมษายน 18, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.