[Review] Saucony Kinvara 9

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Saucony Kinvara 9

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Saucony Kinvara 9

saucony kinvara 9

สบาย

·       หน้าเท้าไม่รัด แต่กลางเท้า รัดนิดหน่อย คนเท้าแบนช่วงกลางเท้าด้านใน บีบนิดหนึ่ง แต่พอวิ่งแล้วไม่มีรัด วิ่งสบายๆ นิ้วเท้าไม่ชน ที่สำคัญมันเบามากๆ

·       นุ่มจริงๆ

·       kinvara 9 มีความเด้งพอประมาณ แต่ไม่เด้งถึงขนาดผลักตัวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเท่ากับไนกี้เพกาซัส แต่ว่ามันยังคงมีแรงผลักทำให้เราวิ่งไปข้างหน้าได้มากกว่ามิซูโน่

·       Support  ทำได้ดี ไม่มีอาการเจ็บหลังการวิ่ง ไม่ปวดเท้า

·       ระบายอากาศได้ปานกลางถึงค่อนข้างดี

·       ความนุ่มที่สัมผัสได้ชัด เด้งพอประมาณมีแรงผลักไปข้างหน้า Support ไม่มีการเจ็บหลังจากวิ่ง หากเราวิ่งแล้วเจ็บ สิ่งที่เราควรคำนึงถึงด้วยเสมอนอกจากรองเท้าแล้ว คือ ท่าวิ่ง ที่ถูกต้อง


เปรียบเทียบรุ่นอื่น
-                   เพกาสัส 36 หน้ากว้างยังรัด แต่พอ saucony มันสบายเท้าแล้วไม่รัดแบบรุ่นอื่น

-                   wave 22 เทียบกับ kin 9 drop ที่ต่างกัน mizuno ให้ drop ที่สูงกว่า แต่ kin จะให้ drop ที่ต่ำกว่า ถ้าหากเปลี่ยนมาใช้ kin คิดว่าจะเห็นความต่างในส่วนของความนุ่มกว่า เด้งกว่า แต่อาจจะมีการใช้กล้ามเนื้อที่ต่างกัน ต่างกันทีว่าคือลองใส่ kin แล้ว รู้สึกว่ากล้ามเนื้อด้านในกว่าเอ็นร้อยหวาย หน่วงๆนิดนึง อาจจะเพราะยังไม่ชินกับรองเท้า แต่ถ้าหาก คุณมานนท์ไม่มีปัญหากับ wave rider ถ้าหากยังจะเลือก wave rider 23 คิดว่าโอเค แต่ถ้าหากอยากเปลี่ยนบ้าง เน้นนุ่ม Support และ เด้งพอประมาณ แต่คงไม่เด้งขนาดไนกี้ แนะนำ kin 10

-                   freedom iso 2 จะ จะหนักกว่า kin 9 แต่นุ่มสบายกว่า



นำมาเรียบเรียงใหม่จาก Page รีวิวรองเท้าวิ่ง จากนักวิ่ง เพื่อนักวิ่ง

[Review] Saucony Kinvara 9 [Review] Saucony Kinvara 9 Reviewed by blogger on พฤศจิกายน 04, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.