[Review] Xiaomi Sneakers 2

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Xiaomi Sneakers 2

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Xiaomi Sneakers 2

รีวิว Xiaomi sneakers 2 อันนี้คือคนแบบให้ความสนใจเยอะมากเพราะรูปทรงมันสวยมากให้ขายดีนะโอเคเดี๋ยวเรามาดูกันก่อนนะรองเท้าทั้งหมดเรามีประมาณนี้นี่คือรองเท้าทั้งหมดนะอันนี้เป็น Xiaomi ตัวแรกที่เราซื้อมาเลย ตอนนี้ร้านเขาเซลล์เหลือแค่รองเท้ายาง goodyear ด้วยอันนี้นะแนะนำเลยถ้าใครแบบไม่ได้เน้นแบบต้องวิ่งระยะยาวๆเลยวิ่งแค่รอบสวนเนี่ยวิ่งรอบสวนกิโลเมตรอะไรอย่างเงี้ย 2-3 รอบเนี่ยสบายพรุ่งนี้ไม่เจ็บไม่อะไรสบายถือว่าดีที่สุดแล้วในบรรดา Xiaomi ที่ทำรองเท้าวิ่งมาส่วนตัวนี้ตัวใหม่ล่าสุดก็จะมีตามีอันนี้เหมือนกันนะแล้วก็มีแถบตัวนี้ทำแบบโครงกระดูกปลาเหมือนอันแรกเลยนะแต่ว่าเคยไปป่ะแล้วมันจะเจอของรองเท้า Tiger ของสายเชื่อมมีเช่นเดิมแต่เชื่อจะเป็นแบบอนิเมะเชื่อจากที่แบมแบมน่าจะเป็นแบบกลมๆอย่างนี้แล้วก็จะมีการคลอดระยะที่ 2 นี้ด้วยแต่ตอนนี้จัดการถึงตัวอันนี้เลยนะก็ถือว่าโอเคแล้วก็ต้องมีขนาดที่สูงกว่าแต่แข็งกว่านี้แอดมินลองวิ่งมาหลายๆแบบนี้เหมือนกันนะไม่เยอะหรอกว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ 2 แล้วข้างในเนี่ยเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ส่วนตัวนี้นะ Xiaomi sneaker รุ่นที่ 2 มีด้วยกัน 3 สีสีส้มสีฟ้าสีน้ำเงินสวยสุดและอยากได้สีนั้นเอาสีนี้เพราะมันใส่ได้หลายที่แล้วก็สีดำมันจะออกสีเทาแล้วก็มีเช็คเกอร์ที่สำคัญนั้นเราจะให้ดูอันนี้นี่ใช้สมาร์ทโฟนเหลือแค่ 1990 พัน 700 ว่ารถเยอะมากแล้วไปใส่โค้ดเอานะเข้าไปตามนี้ได้เลยเดี๋ยวเข้าไปดูได้เลยไปเที่ยวก็ได้ไปเล่นก็ได้แต่ถ้าเป็นแอนติโลปนะมันจะใส่วิ่งอย่างเดียวมันก็ไม่ได้เพราะมันใหญ่มันใหญ่มากเลยมันจะแตกต่างกันแต่อีกตัวนึงมันจะสวยกว่าไอ้ตรงนี้มันก็จะยาวเกินไปมันจะยาวไปรับไอ้เนี่ยมันจะเป็นทรงสวยนะอันนี้ก็สวยสุดแล้วเทียบกับ Nike Nike ถ้าเกิดคุณสาย Nike หรือ Adidas เบอร์ 44 นะคุณสามารถซื้อตัวนี้ได้เลยในเบอร์ 44 เหมือนกันนะเนี่ยมันจะหมดเลยนี่เบอร์ 14 มาเลยนะใส่ด้วยกันได้หมดทั้งหมดเลยแต่ตอนนี้มันจะสบายกว่านี้อีกนิดเดียวนะเพราะว่ามันจะขว้างมันจะใหญ่กว่าหน่อยนึงแต่ว่าไม่ต้องเลือกเผื่อนะไปเบอร์ไหนก็เลือกเบอร์นั้นเผื่อโอเคเดี๋ยวเราใส่รองเท้าไป

วิ่งถุงเท้า Adidas แล้วก็ที่ดีๆนี้ก็มีของเสียงชัดเจนเลยว่าไม่มีกลิ่นอับแสงคือถ้ามีอะไรก็ไม่รู้แต่ว่าเดินลงไปอ่านหนังสือแล้วมันเขียนก็น่าซื้อเอาอย่างนี้ดีกว่าเดี๋ยวเราโอเคเราไปดูกัน ตัวนี้ตัวนี้มันยังหนามากมากๆระบายอากาศดีมากต้องขอชมวิ่งมาสามารถออกแดดด้วยค่ะจัดเลย 14:00 นไม่ร้อนขาวนะปกติแล้วเนี่ยถ้าเราใส่ราคาแบบไม่แพงนะมันจะร้อนนะเวลาเราใส่วิ่งมันจะล็อคข้อเท้าเราไม่ให้แพงกระดูกปลาบ้างมันยาว 2 ข้างเลยก็จะแข็งหน่อยพรุ่งนี้ไม่ให้แทงแต่นี้แล้วแต่คนชอบเลยแอดมินชอบตัวนี้ได้บุญมากแอดมินใส่ตัวนั้นเอาไปใส่ของเพื่อนวิ่งอ่ะแอดมินก็ชอบตัวนั้นอยู่วันยังค่ำเพราะว่าแอดมินชอบแบบเท้าแบบอิสระใส่แบบนั้นจะไม่แข็งเท่านั้นที่ 2 ชั้นที่ 2 สังเกตไหมว่ามันจะหนากว่ากว่าชัดเจนแล้วใครที่ราบสูง 70 75 คนอยากสูง 180 ควรซื้อรุ่นนี้เลยนะเพราะว่าต้นมันสูงมันจะสูงขึ้นกว่าเดิมอีกแบบสูงกว่ารู้สึกได้เอาง่ายๆเลยว่ากันตามตรงนะว่ามันเหมือนไม่ใช่ไม่มีตังค์เลยพี่ขอดูรูปทรงตรงนี้ก็คล้ายๆแล้วนะด้านหน้าด้วยแล้วก็ด้านหลังที่มีตัวคือคำคล้ายๆกันเลยนะแล้วก็ตัวนี้นะส่วนตัวแรกมันไม่มีมันไม่มีนี่มาไว้แล้วก็แน่นอนการใส่เหมือนใส่รองเท้าชิ้นเดียวนะก็คือตัวนี้จะใส่ง่ายกว่านะเพราะตอนนี้มัน 20 กว่าตัวนี้มันจะเอากระชับเท้าชัดมากๆนะตัวนี้จะชัดกว่าตัวนี้จะแบบใส่สบายไม่ว่าคุณจะมาเช้าก็ยังไงนะคุณใส่ได้ยังคลิปแรกที่เราได้ในตัวนี้ไปนะตอนนี้หน้าเท้ากว้างใส่ยากแต่ตอนนี้หน้าเท้ากว้างใส่ง่ายและที่สำคัญนะมันยืดหยุ่นได้ดีมาก Adidas 370 แต่รู้สึกว่าจะมีคนมาเป็นแบบไม่ว่า Adidas 370 นะพอใส่วิ่งแล้วมันเกิดนะเพราะว่าด้วยวัสดุที่มันยืดหยุ่นเยอะมันจะเหมาะกับการใส่เดินซะมากกว่านี้ความรู้สึกแอดมินนะเขารู้สึกแอดมินเองอันนี้แอดมินไม่รู้ว่าคุณจะใส่เสื้อแบบไหนแต่ความรู้สึกแอดมินใส่แอดมินก็ไม่ได้ว่ามันเลวร้ายนะพ่อท่านที่มันยืดอย่างนี้ถ้าเกิดคุณ Nike Adidas ของแบรนด์ตลาดตลาดพ่อที่คุณใส่เบอร์ 44 ได้สงสัย Nike 14 หรือไม่มีตัวไหนก็จะเป็น 40 35 หรือ 45 ไม่ก็แล้วแต่ตัวนะคะจะใส่ 44 นะ 24 นี้ได้สบายเลยสบายก็ดีนะแต่ถ้าเกิดขึ้นโดยยกตัวอย่างแอดมินว่าเหลือเกินไปเมื่อไหร่คุณจะมานั้นน่าจะ OK กว่านะมีความรู้สึกแอดมินว่าแอดมินสั่งเลยไม่ต่างกันที่ดินอันเป็นไปได้เลยไม่เป๊ะๆนะคะตัวนี้มันจะ

Xiaomi sneakers 2 ส่งแบบดูไม่รู้ว่าวันนี้จะรวยกว่านี้ดีกว่าเขามี Texture แล้วมีโครงการเย็บนี้บ้างเป็นผ้าไนลอนถักเชือกมันก็จะดูแบบดูดีอ่ะแอดมินว่าแล้วแต่ชอบอ่ะแต่ว่ารุ่นต่อไปต้องพัฒนาแล้วก็ดูถามเขาดูตรงพื้น Ford Raptor ด้านข้างจะดีกว่านี้ก็เปรียบเทียบสำหรับเส้น 1 และชั้น 2 ง่ายๆว่ามีสติ๊กเกอร์ถูกสำหรับใส่เดินเล่นมากเพราะมันสวยไปไม่ทันแน่นอนเขาไม่รู้ว่ามึงใส่ยี่ห้ออะไรมาก็ไม่ต้องไปซื้อรองเท้าคู่ละ 7 800 แล้วไปซื้อน้ำเต้าหู้หมูสับใส่ตัวนี้ไปก็ถือว่าดูดีแท้ร้านมันยังลงไปใส่รองเท้าอะไรมาวะแล้วก็การเก็บงานนี้แอดมินให้ 95% up เลยนะเก็บงานดีมากๆจะเอาคืนนี้ไม่มีหยดย้อยอาจจะมีบ้างแต่ว่าผู้ที่ได้มาคือมันดีแล้วก็สีสวยแก้ผ้าพรุ่งนี้นะหรือแม้กระทั่งเชื่อพรุ่งนี้เวลามันโดนแสงนะไม่ว่าจะเป็นด้านหลังด้านหน้าเวลาโดนแสงมันจะสะท้อนไฟขึ้นสวยเลยไปตอนมืดไม่ต้องกลัวเฉยๆว่ามันก็อาจจะมีตอนช่วงแรกที่ใส่วิ่งอันนี้เอาเองแต่วิ่งใส่เดินแล้วมันจะรู้สึกว่ามันแข็งไปหน่อยถ้าเกิดคุณเคยใส่เอาภาพมันจะประมาณนั้นแหละมันแข็งแล้วเวลาเราใส่เป็นคนที่วิ่งเอาลาดพร้าวลงอยู่แล้วแล้วพอหน้าเท้าตรงนี้ใช่ป่ะแล้วเวลาเราจะเอามันเหมือนโดนบังคับไม่ให้ลงเพิ่มที่ไหนตอนนี้อยากเล่นตัวนี้เหมือนกันน่ะแต่ว่ามันก็ไม่รู้สึกว่าบังคับให้ต้นมันไม่ลงเข้าใจป่ะที่เราไม่ถูกเวลาวิ่งมันติดต้นมันแข็งๆลองวิ่ง 2 รอบแล้วรู้สึกมันแข็งความรู้สึกแรกที่เราใส่พวกหนูวิ่งไปรอบนึงแล้วมันรู้สึกกับสภาพหน้าเท้าลงแล้วก็ต้องลง ซื้อรองเท้าเดินเข้าไปที่เซ็นทรัลละกันเนาะมันจะมีคู่ละ 1,000 บาทรองเท้าแฟชั่นสวยกว่าเยอะนะสำหรับการวิ่งการอะไรเนี่ยมันก็สามารถที่จะใส่ไปเที่ยวมีเรื่องจะถามจะได้สบายไม่ซีเรียสนะจะได้รองเท้าแฟชั่นพวกเราไปด้วยกันทั้ง 2 คันที่มันเป็นแฟชั่นอย่างนี้มันก็ไม่เท่านี้คืออันนี้ดีกว่าเยอะนะใส่วิ่งก็ได้แต่อย่าวิ่งนะแอดมินว่าวิ่งสัก 3 4 5 รอบไม่เป็นไรอันนี้เขารู้สึกแอดมินอีกนะแอดมินไม่รอมาประมาณ 3 ครั้งละครั้งละ 5 รอบบ้าง 4 รอบว่าแต่ตอนนี้ไม่แข็งมันมีแต่นี่คือถ้าใครที่ต้องการวิ่งให้แอดมินว่าพรุ่งนี้น่าจะโอเคนะเป็นยาง goodyear ได้เกาะแบบนี้เลยแหละแต่ว่าน้องจะรำคาญช่วงแรกจะจัดเต็มสักหน่อยแล้วก็น่าจะร้อนกว่าซื้อมันก็ระบายได้แหละแต่มันไม่สบายดีเข้าตัวนี้คือถ้าเรามันจะเป็นลมมันพัดเลยไม่ร้อนเลยนะ 3-4 รอบนี้แอดมินไม่รู้สึกร้อนทั้งที่วิ่งกันแดดไม่รู้นะอาจจะวิ่งแล้วเดินได้แล้วเดินไปมั้งแต่นี่ก็ร้อนถ้ามันไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ไม่ได้จ่ายค่าเช่าพรุ่งนี้พรุ่งนี้ออกไปเที่ยวแล้วก็เอาเป็นว่างานอย่างนี้วัสดุอย่างนี้ราคาแค่พันเดียวคือคิดมากรู้เลยว่าคนที่มันไม่คุ้มอย่างนั้นอย่างนี้แอดมินว่าแล้วแต่จะมากกว่าแต่ถ้าเอาแบบที่คุณเดินไปซื้อได้เลยนะพันเดียวคนว่าควรจะได้วัตถุนี้มีการขาดการผลิตอย่างนี้ใส่สบายใส่เดินเล่นสบายเลย

[Review] Xiaomi Sneakers 2 [Review] Xiaomi Sneakers 2 Reviewed by blogger on พฤษภาคม 19, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.