[Review] SKECHERS x One Piece

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง SKECHERS x One Piece

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง SKECHERS x One Piece


SKECHERS x One Piece

                สาวก One Piece รุ่น Limited Edition ของ One Piece เดี๋ยวรองเท้าของเขาจะมีรูปแบบไหนไปกันเลยแต่เดี๋ยวพิเศษยังไงตัวนี้นะเป็นรุ่น Limited ของ Skechers แล้วก็เป็นตัวเอกลักษณ์เด่นของ Skechers เลยนะทางเราได้นำOne Piece ตัวการ์ตูนขวัญใจหนูขวัญใจชาวไทยทุกคนนะเป็นปลาโดยใช้ตัวนี้นะแล้วส่วนตรงนี้รองเท้าออกมาในนี้ใจตอนนี้ซึ่งทุกแบรนด์ทำอยู่แต่คงไปซื้อเพิ่มเอกลักษณ์ของลูกลิขสิทธิ์ของ One Piece มานะ

ก็คือเป็นดีไซน์ Skin shoes แล้วก็เป็นลายน้ำแบบนี้แล้วก็ยังคงความนุ่มของเมมโมรี่โฟมเอกลักษณ์ของ Skechers เหมือนเดิมคือนุ่มสบายคือตอนนี้ที่ประเทศไทยนะมีวางขายแค่ 10 เท่านั้นนะเรียกว่าเป็นแค่ 10 ประเทศไทยแล้วก็สาขาพัทยาบีชสาขาด้วยเป็นแค่ฉบับเดียวในภาคตะวันออกเร็วก็ว่าได้แล้วก็มีจำนวนจำกัดด้วยใช่ที่นี่ที่เดียวตอนนี้ยอดจองเยอะมากเลย

ไฮไลท์เลยแล้วตอนนี้นะพอก็อยู่ที่หน้า Collection ของ One Piece เลยเดี๋ยวเราให้ทางผู้จัดการแนะนำตัวที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์และกันเด่นที่สุดเลยดีกว่าโอเคได้เลยอย่างตัวไฮไลท์ตัวที่เด่นที่สุดก็คงต้องเป็นพระเอกของเรื่องนะลูฟี่ตัวนี้นะสินค้ารุ่นนี้มาเป็นรุ่น Limited มา ตอนนี้ยังคงความเป็น Skechers ก็คือมีทั้ง Active Sport Sport

ตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบก็จะเป็นลูฟี่เป็นตัวหลักเลยชอบสีสวยอะไรเนี่ยใส่แล้วชอบตั้งแต่แรกพอดีว่าน้องน้องที่เรียนอยู่ตีนเขาใส่ Skechers อยู่แล้วก็เลยพอดีว่ามันเปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์นะวันก่อนก็เลยว่าขอดูหน่อยมาดูหน่อยสิมาดูตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ว่ายังไม่มาก็เลยมาดูวันนี้พอเห็นก็ชอบก็ซื้อเลยก็ขอเชิญชวนนะทุกคนที่ชอบการ์ตูนOne Pieceเนาะหรือว่าเป็นแฟนคลับอะไรอ่ะรองเท้าเป็น limited edition นะหมดแล้วหมดเลยยังไงก็เชิญมาช้อปได้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช สาวก One Piece นะไม่ควรพลาดกับรองเท้ารุ่น Limited Edition นะที่เท้าSkechersได้ร่วมกับOne Pieceนะใช่ที่สนใจอยากได้รองเท้าดีๆเสื้อสปอร์ตหรือว่าเสื้อกีฬานะก็สามารถมาได้ที่ร้าน sketcher

[Review] SKECHERS x One Piece [Review] SKECHERS x One Piece Reviewed by blogger on เมษายน 27, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.