[Review] Hoka One One Clifton 5

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Hoka One One Clifton 5

รีวิวรองเท้ากีฬา วิ่ง Hoka One One Clifton 5


หนัก 266 G แต่ 300 กรัมนะน่าจะเป็นไซส์มาตรฐานของเขาคือเบอร์ 9 นะส่วนใหญ่ที่ๆที่เขาใช้วัดแอดมินลองวิ่งครั้งแรกโอเคแตกเท้าข้างขวานะตรงบริเวณแถวนี้นะตรงบริเวณนี้ด้านในมันเสียดสีมากดีดรักมากนะเรารู้สึกว่าคงวิ่งไกลไม่ได้แน่

Hoka One One Clifton 5 นุ่มมากนะก็คือเป็นรองเท้าที่สำหรับ support ช่วยให้แอดมินแนะนำนะใครที่น้ำหนักน้ำหนักน้ำหนักตัวเยอะๆนะจะช่วยได้นะไม่มีนะมีโทรดินอัลตร้าโทรินนะจักรยานโอ้แล้วนะส่วนใหญ่คนไทยก็จะรู้จักแอดมินพยายามจะแนะนำนำเสนอในฐานะที่คนเคยอ้วนมันเคยตัวใหญ่รองเท้าที่แอดมินใช้แต่ก่อนเนี่ยนะแอดมินถึงได้ใช้อะไรที่นะเพราะมาลองดูมาลองเฉยๆนะมันไม่เวิร์คตรวจฉี่ก็ไม่เวิร์คพยายามติดต่อหาที่ร้านนะเป็นไปได้ไหมว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่มีแต่นักวิ่งเรียกร้องนะนักวิ่งงานนักรีวิวสายวิวด้วยที่เรียกร้องแล้วจน

ในที่สุดก็เอา Clifton 1 กลับมานะถ้าเป็น CD เพลงเหมือนเอามารีเมคใหม่นะก็ทำใหม่เป็นสีสีสวยเลยนะเนี่ยนะซึ่งเขาบอกว่าเป็นรองเท้าที่เพอร์เฟคที่สุดของHoka CliftonCliftonแล้วรู้สึกว่าน้ำหนักจะแค่ 250 g นี่นะนี่ก็มาตรฐานของHokaนะนะหน้า 25 ข้างหลัง 30 นะส่วนตัวคงใหม่นะมันเป็นอะไรที่จะให้ถ้าจะให้ใช้นะแอดมินต้องใช้รองเท้าเหมือนกับคล้ายๆ recovery Run หลังจากวิ่งวิ่งยาวนะอาจจะเอาไว้ซ้อม โอกาสที่จะดังในหมู่ของนะคนใช้เยอะนะเนื่องจาก support แล้วนุ่มมากนะนุ่มมากๆส่วนเรื่องเกาะถนนดีเกาะดีมากๆนะแล้วก็เขามีเบอร์ให้นะ

แต่สนใจสนใจ hoka ตัว 2018 อยากลองอยากลองนะ Thailand หรือตัวแทนเนี่ยไม่ได้เอามาเอาเข้ามาเนี่ยแอดมินอาจจะถอยมาสักครู่นึงมันลองดูเพราะว่าเขาไม่จ่ายเงินว่าเป็นรองเท้าที่วิ่งได้ดีมากๆ แอดมินแนะนำนะใครที่แล้วกันนะถ้ามีน้ำหนักตัวค่อนข้างเยอะนะแล้ววิ่งแบบต้องการรองเท้าออกกำลังกายรองเท้าใส่เดินด้วยตัวนี้ดีมากๆแอดมินแนะนำแอดมินแนะนำเลยนะเป็นทางเลือกอีกทางนึงเพื่อนจะแตกต่างไปจากนิมบัสนะหรือจะเป็นนะอันอื่นๆกับ Nike เปลี่ยนมาใช้อย่างนี้บ้างมีอะไรที่หลากหลายแล้วก็มีอะไรให้เลือกเยอะนะส่วนตัวนี้ให้ผู้ช่วยแอดมินบอกได้เลยว่าดีมากๆใส่ไปเดิน ok เลยแล้วก็มีสีเทอควอยซ์สีเหมือนกับสีมรกตสวยมากแอดมินแอดมินชอบแอดมินชอบสีนะ


[Review] Hoka One One Clifton 5 [Review] Hoka One One Clifton 5 Reviewed by blogger on เมษายน 24, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.